Không cần dầu ăn mà vẫn chiên được bánh phồng tôm ngon

Không cần dầu ăn mà vẫn chiên được bánh phồng tôm ngon | Phụ kiện tủ bếp tại quận Bình Thạnh

Phụ kiện tủ bếp quận Bình Thạnh

Không cần dầu ăn mà vẫn chiên được bánh phồng tôm ngon

Nhiều mẹ nội trợ thường thắc mắc làm sao sử dụng bánh phồng tôm ngon, nhưng lại chống ngán do dầu thấm quá nhiều vào bánh. Bài viết này sẽ giúp các mẹ có thêm biện pháp sử dụng bánh phồng tôm mà không ngại dầu nữa.
Bánh phồng tôm là món ăn kèm khá phổ biến đặc biệt là các món gỏi, từ gỏi hải sản, gỏi khô bò, hay bò bóp thấu, lưỡi gan hay nội tạn đều dùng bánh phồng tôm để ăn kèm. Cách chế biến phổ biến đó chính là dùng chảo chiên ngập dầu cho bánh phồng đều, tuy nhiên cách phổ thông này lại gặp 1 nhược điểm lớn đó là làm cho bánh tích quá nhiều dầu, từ đó gây hại cho cơ thể. Sau đây Carot xin giới thiệu cho các mẹ cách chiên phồng tôm bằng lo vi sóng, các mẹ vừa tiết kiệm dầu vừa không bị ngấy khi ăn.

Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị một cái đĩa chịu nhiệt, có thể dùng được trong lò vi sóng. Cho vài lát bánh phồng tôm lên đĩa rồi cho vào lò vi sóng.


Quay lò vi sóng ở công suất Cao trong 40 đến 60 giây. Sau khi hết thời gian, lấy bánh phồng tôm ra khỏi lò vi sóng là có thể dùng ngay.




Cực kì đơn giản phải không các mẹ, với cách chiên này thì phần bánh phông tôm vô cùng khô ráo và không hề bị ngấm chút dầu nào, giờ đây các mẹ có thể thoải mái ăn kèm với các món gỏi của mình rồi.

Sưu tầm

Chat với chúng tôi